Có những tiểu khu Shophouse Europe nào và tiềm năng ra sao?

Tiểu khu Shophouse Europe được phân bố theo một mặt bằng thiết kế thông minh, linh hoạt. Các bạn khi khám phá chi tiết sẽ thấy được nhiều điều thú vị, cơ hội kinh doanh. Đội nhóm Vnrep với bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ về shophouse của Sun Plaza Grand World.

Mặt bằng tiểu khu tại Shophouse Sun Plaza Grand World

Đến với shophouse dự án này, khách hàng sẽ nhận thấy tổng quan về sản phẩm như sau:  

  • Diện tích các căn shophouse được phát triển từ từ 120m2 – 150m2 – 237,5m2
  • Chiều cao mỗi căn đều 5 tầng
  • Diện tích mặt sàn có thể sử dụng vào mục đích kinh doanh và an cư là từ 572m2 đến 1.134m2.
Mặt bằng tiểu khu Shophouse europe
 Shophouse Europe phân chia mặt bằng cụ thể, linh hoạt
  • Mặt tiền dao động trong khoảng từ: 7,5m – 9,6m  – 15m

Trong đó các lô được phân chia rõ ràng với những đặc điểm nhận biết rất riêng: 

  • Lô đường E2: Sở hữu mặt đường 10.5m, tầng 1 cao 4m, các tần còn lại cao 3.6m. 
  • Lô đường E4: Mặt tiền đường 18m và có lát đá. Các tần cao tương tự lô E2. 
  • Lô đường E6: Chiều cao tương tự nhưng mặt tiền đường 18m và không lát đá. 

Tiểu khu Shophouse Europe – Sun Plaza Grand World

Sau khi nắm được tổng quan về mặt bằng cả dự án cùng các lô shophouse. Nếu các bạn muốn hiểu hơn về các phân khu shophouse của Sun Plaza Grand World. Nội dung bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn tìm hiểu kỹ hơn. 

Tiểu khu SilkRoad tại Sun Plaza Grand World

Nằm trong khu Shophouse Europe của Sun Plaza Grand World tại Hạ Long, Quảng Ninh. “Con đường tơ lụa” là tiểu khu có vị trí đa đa năng nhất toàn dự án. Nằm trên mặt đường Hạ Long giúp Silk Road mở ra cơ hội kinh doanh dễ dàng. Ngoài ra có khả năng kết nối đơn giản với đường bao biển của Hạ Long. 

Với vị trí “mũi tên trúng 2 đích” thì shophouse tại Silk Road giá tăng giá trị rất tốt. Vừa có thể sở hữu view đẹp lại tiếp giáp đường lớn mở ra cơ hội kinh doanh. Đây là điều sẽ thu hút khách hàng tốt cho các cửa hàng đầy tiềm năng này. 

Tiểu khu Elyseé – Shophouse Europe

Ý tưởng từ đại lộ kinh đô thời trang ở Paris kiến tạo nên cung đường thời trang tại Việt Nam. Bên bờ biển, với các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới hội tụ. Phát triển bởi ý tưởng của WATG – Đơn vị thiết kế Festival City (Dubai), Shangri-La Hote và Garden Wing (Singapore),…

Tiểu khu Elyseé - Shophouse Europe
 Các tiêu khu shophouse, nơi khách hàng có đa dạng lựa chọn

Tiểu khu Elysee với vẻ đẹp từ tinh hoa kiến trúc trời Âu để mang tới tổ hợp cao cấp. Nơi khách hàng thoải mái với trải nghiệm mua sắm hàng hiệu bên bờ biển .

Tiểu khu Shophouse Europe – L’Opéra

Tiếp nối thành công của các tiêu khu Élysée và Silk Road có trên 95% sản phẩm bán ra. Tiểu khu L’Opéra của dự án Shophouse Europe tiếp tục được ra đời với nhiều kỳ vọng hơn từ chủ đầu tư. Ngay từ cái tên tiểu khu đã thể hiện chất nhạc của dự án shophouse này. 

Với 72 căn nhà phố sắp ra mắt, đây sẽ là tâm điểm của bất động sản phía Bắc trong năm nay. Một vị trí sầm uất, tiếp giáp mặt đường lớn, trên trục đường rộng 10.5m. 

Một nơi sẽ tổ chức toàn bộ các lễ hội, sự kiện của Hạ Long, Quảng Ninh trong giai đoạn tới. Việc thu hút khách đến đây mua sắm trở nên dễ dàng hơn với tiểu khu này. 

Tiềm năng kinh doanh cho Shophouse Europe

Du khách đến với dự án sẽ là không gian mua sắm – giải trí đỉnh nhất phía Bắc lúc này. Nơi mà Shophouse Europe toạ lạc được định hướng trở thành di sản nằm trong di sản. 

Với tiềm năng kinh doanh lớn từ du lịch thì nhiều mặt hàng dễ dàng được định hình. Trong đó với tiêu khu Silk Road chắc chắn việc phát triển kinh doanh nhà hàng, giải trí, dịch vụ sẽ là phù hợp. Bởi khu vực đó có khả năng kết nối rất dễ dàng với đường lớn và khách hàng. 

Tiềm năng kinh doanh cho Shophouse Europe
 Tiềm năng kinh doanh của shophouse Sun Plaza Grand World rất dễ thấy

Nếu sở hữu shophouse tại Elysee thì tất nhiên đó phải là kinh doanh thời trang. Sẽ có những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới góp mặt. Nơi mà các local brand và thời trang thiết kế vẫn có chỗ đứng của riêng mình.

Mở bán tiểu khu L’opera, bạn sẽ không thể bỏ qua nếu đang có ý định kinh doanh ăn uống. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí khác cũng có thể phát triển. 

Kết luận 

Tiểu khu Shophouse Europe dự án Sun Plaza Grand World được phân chia cụ thể. Nơi mà các mặt hàng sẽ được phân bổ rõ ràng để khách hàng dễ tìm kiếm. Không phải mất nhiều thời gian đi lòng vòng như tại các trung tâm thương mại. VNRep hy vọng các nhà đầu tư sẽ không bỏ lỡ dự án tiềm năng này. 

Xem thêm thông tin phân tích về dự án Shophouse Europe dưới đây!

Tiến độ Shophouse Europe đã đến đâu?

Giá bán Shophouse Europe ở thời điểm hiện tại.

Có nên đầu tư vào dự án Shophouse Europe không? 

Điểm mạnh yếu về vị trí của Shophouse Europe

Mặt bằng  dự án Shophouse Europe như thế nào? 

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc