Tiềm lực chủ đầu tư dự án NovaWorld Đà Lạt như nào?

Tiềm lực chủ đầu tư dự án NovaWorld Đà Lạt được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Bởi lẽ với những tiềm lực có sẵn như vậy, Novaland có thể giúp nhà đầu tư tạo ra những dòng sản phẩm có khả năng sinh lời tốt. Vậy Novaland có những nguồn lực nào? CÙng VNREP tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Thông tin về Tập đoàn Novaland

Novaland là nằm trong top những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu cả nước. Trên sàn chứng khoán Việt Nam, Novaland cũng luôn nằm trong nhóm 2 công ty bất động sản niêm yết lớn nhất. Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, Novaland đã nắm trong tay gần 50 dự án mang tầm cỡ quốc gia, châu lục ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam. 

Năm 1992, ông Nguyễn Thành Nhơn thành lập công ty TNHHTM Thành Nhơn – tiền thân của tập đoàn NovaGroup. Ngành hàng chính của công ty là kinh doanh thuốc thủy sản, thú y, và xây dựng các căn biệt thự cho thuê. 

tiem-luc-chu-dau-tu-du-an

Tiền thân của NovaGroup là công ty TNHHTM Thành Nhơn

Đến năm 2007, công ty thực hiện tái cấu trúc lần 1, hợp nhất các công ty con thành 2 tập đoàn lớn là:

  • Novaland Group: Chuyên kinh doanh loại hình bất động sản ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Novaland và Vin Group là 2 tập đoàn uy tín là lớn mạnh nhất trên thị trường bất động sản cả nước.
  • Anova Corp: Chuyên sản xuất thức ăn gia súc, thuốc thú y, vaccine

Từ khi thành lập đến trước năm 2018, Novaland rất thành công với mô hình xây dựng nhà ở. Novaland là chủ đầu tư của gần 40 dự án lớn bao gồm các loại hình như chung cư, shophouse, biệt thự biệt lập tập trung tại Sài Gòn. Từ năm 2018 trở đi, Novaland bắt đầu mở rộng phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng. Trong lần mở rộng kinh doanh này, Novaland tập trung vào 3 thương hiệu chính: 

  • NovaBeach: Là dòng căn hộ nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự
  • NovaHill: Là dòng phố đồi, biệt thự
  • NovaWorld: Là những đại đô du lịch – thể thao- nghỉ dưỡng – với quy mô từ 1000ha trở lên.

Từ những yếu tố trên có thể thấy tiềm lực chủ đầu tư dự án Novaworld rất lớn mạnh. Minh chứng cụ thể nhất là những giải thưởng trong nước và châu lục mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được. Ví dụ

  • Nơi làm việc tốt nhất châu Á
  • Doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam năm 2019
  • Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

tiem-luc-chu-dau-tu-du-an

Một dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven sông do Novaland làm chủ đầu tư

Khách hàng đánh giá thế nào về Novaland

Novaland là chủ đầu tư của rất nhiều dự án đã và đang bàn giao. Có thể kể đến một vài dự án tiêu biểu như: Lakeview City quận 2; The Sun Avene; Victoria Village; Water Bay; các căn hộ quận 4 như Galaxy 9, icon 56; NovaHill Mũi Né… cùng nhiều dự án tầm cỡ quốc gia khác.

Bất cứ dự án nào, Novaland cũng nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

  • Các dự án đều được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng thi công, bàn giao đúng tiêu chuẩn và thiết kế theo cam kết ban đầu đưa ra với khách hàng. Phần lớn các dự án của Novaland có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đều làm hài lòng các khách hàng. Chính vì thế, các nhà đầu tư rất tin tưởng vào các dự án của Novaland.
  • Novaland được đánh giá cao bởi thái độ và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sau khi mua bán, nếu nhà đầu từ có khúc mắc đều được Novaland giải quyết nhanh chóng. Ban quản lý các dự án cũng thể hiện thái độ chuyên nghiệp và cầu thị khi sẵn sàng lắng nghe những đóng góp hoặc giải quyết tốt những vấn đề phát sinh.

Nhờ những yếu tố này mà Novaland ngày càng được các nhà đầu tư tín nhiệm, đồng hành lâu dài. Nhờ đó góp phần tạo nên tiềm lực chủ đầu tư dự án của Novaland.

tiem-luc-chu-dau-tu-du-an

Novaland nhận được những đánh giá tích cực từ phía các nhà đầu tư

Đánh giá khách quan của VNREP về Novaland

Theo VNREP, Novaland là một chủ đầu tư mạnh, rất đáng để các nhà đầu tư đồng hành cùng bởi những lý do sau:

  • Novaland là một doanh nghiệp lớn mạnh, tiềm lực tài chính to lớn, quỹ đất dồi dào, các dự án đều có vị trí đắc địa nên tiềm năng tăng giá rất tốt trong tương lai. 
  • Đội ngũ bán hàng đông đảo, chuyên nghiệp, công tác tuyên truyền quảng cáo mạnh lại thêm danh tiếng của công ty trước đó nên các dự án mới thường bán rất nhanh. 
  • Tiến độ thi công, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng đều theo đúng cam kết đã đưa ra với khách hàng. Các nhà đầu tư sau khi mua bán và sử dụng các dòng sản phẩm của Novaland đều có phản hồi tốt. Phía công ty cũng cầu thị, lắng nghe và xử lý những vấn đề phát sinh nhanh chóng. 
  • Mặc dù giá bán của các dự án Novaland có thể nhỉnh hơn các dự án xung quanh nhưng bù lại chất lượng dịch vụ, chế độ thanh toán, ưu đãi, hỗ trợ vay ngân hàng rất thuận lợi cho nhà đầu tư. Chưa kể, các dự án của Novaland đều có khả năng tăng giá cao trong tương lai, khả năng sang nhượng, cho thuê cũng có lợi đối với khách hàng. 

tiem-luc-chu-dau-tu-du-an

Theo đánh giá của VNREP, Novaland là chủ đầu tư rất đáng để quý khách đồng hành

Với bài viết trên, VNREP hy vọng quý khách có thể thấy được tiềm lực chủ đầu tư dự án của Novaland từ đó lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thích hợp để đầu tư. Mọi thông tin chi tiết về các dự án của Novaland, quý khách có thể gọi đến hotline: 0938.00.77.78 để được nhân viên VNREP hỗ trợ.