Khu du lịch Ngũ Hành Sơn – Mở tương lai cho khu Nam Đà Nẵng

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn là địa điểm tạo ra sức hút đầu tư mới rất mạnh mẽ. Đặc biệt về hạ tầng giao thông, quy hoạch cho riêng khu vực phía Nam Đà Nẵng có thể phát triển. Cùng VNRep khám phá nhiều tin tức hơn về khả năng tác động của khu du lịch này tới bất động sản. 

Chính sách tạo ra sức hút 

Không thể nói rằng chỉ khu du lịch Ngũ Hành Sơn mang tới bộ mặt mới cho cả khu vực. Theo Nghị quyết 43 của Bộ Chính trị, Đà Nẵng sẽ tập trung phát triển khu vực phía Nam trở thành đô thị lớn, sinh thái đáng sống đẳng cấp thế giới. 

khu-du-lich-ngu-hanh-son

Chính sách đã giúp phía Nam Đà Nẵng mở ra cơ hội bứt phá 

Chính sách đã góp phần hỗ trợ cho một khu vực trở thành điểm nhấn của thành phố đáng sống. Từ các chính sách, nơi đây có cơ hội để hoàn thiện tốt hơn hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc gia. 

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lại có thể khẳng định được điều đó. Bởi hàng loạt các dự án lớn đang triển khai ở đây như: Dự án Nam Việt Á (Nam Cầu Tuyên Sơn), Khu đô thị Làng Châu Âu, Khu đô thị Phú Mỹ An, đô thị FPT City, Premier League Da Nang, Dự án Khu đô thị Nam Hòa Xuân, Dự án Aria Đà Nẵng…

Hay bệnh viện quốc tế Hàn Quốc và trung tâm thương mại VV Mall. Cộng với JW Marriott cũng đã có mặt ở đây với tổ hợp khách sạn hạng sang. Tất cả điều này góp phần mang lại diện mạo mới cho khu vực phía Nam. Đặc biệt là quận Ngũ Hành Sơn, nơi vài năm qua nổi tiếng với biểu tượng du lịch “cầu vàng”. 

Với chính sách và quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện, khu vực Nam Đà Nẵng sẽ bứt phá. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm phát triển du lịch, dịch vụ mà thành phố đang hướng tới. Đó chính là điều kiện cho bất động sản khu vực Nam Đà Nẵng có điều kiện phát triển. 

Khu du lịch mở ra sự mới mẻ cho Nam Đà Nẵng

Với vị thế của một thành phố biển chắc chắn khu vực ven biển của Đà Nẵng sẽ được quan tâm hơn nhiều. Ngoài khu vực trung tâm là các dự án nhà cao tầng, khách sạn cao cấp. Đặc biệt khu Nam hiện tại cũng là nơi mà nhà đầu tư cả nước hướng tới. 

Quận Ngũ Hành Sơn đang trở thành tâm điểm của bất động sản Đà Nẵng. Đơn giản bởi chính sách, quy hoạch và sức hút của khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Một điểm nhấn về phát triển đô thị mới của Đà Nẵng trong tương lai. 

khu-du-lich-ngu-hanh-son

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn mang tới sự mới mẻ cho khu Nam Đà Nẵng 

Trong những năm qua nếu các bạn sinh sống và làm việc ở khu Nam Đà Nẵng sẽ thấy rất rõ. Việc có một khu du lịch tầm cỡ quốc gia và quốc tế tại khu vực này. Giúp cho hạ tầng được đầu tư mạnh hơn, các công trình giao thông hiện đại mịc lên. 

Những dự án đường quốc lộ đã giúp gia tăng giá trị và năng lực cạnh tranh cho riêng khu vực này. Một yếu tố quan trọng để thu hút các nhà đầu tư đến với khu vực đồi núi ở phía Nam Đà Nẵng. 

Đưa một khu vực trước đây kinh tế xã hội không mấy phát triển. Hiện tại phía Nam Đà Nẵng đang trở thành nơi có sự đầu tư mạnh mẽ nhất. Hạ tầng giao thông và quy hoạch bài bản hơn mang lại cơ hội có bất động sản bứt phá. 

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn – Điểm nhấn khu Nam 

Quận Ngũ Hành Sơn được thiên nhiên ban tặng một bờ biển dài, rộng nên thơi. Đặc biệt nơi đây có tới hai bãi biển đẹp của Đà Nẵng. Trong đó, bãi biển Non Nước từng được Tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

khu-du-lich-ngu-hanh-son

Quy hoạch khu du lịch giúp bất động sản “rộng cửa”

Kề bên chính là danh thắng Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm TP.Đà Nẵng 8km về phía Nam.  Tiếp theo là bãi biển Sơn Thủy, là nơi đang được  đầu tư rất nhiều để cải tạo cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, tại bãi tắm Sơn Thủy sẽ có khu dịch vụ 3 tầng, bố trí điểm  dịch vụ, vui chơi giải trí, bãi đậu xe.

Bản thân khu du lịch Ngũ Hành Sơn cũng là một điểm nhấn quan trọng mang tới giá trị. Quy hoạch tu bổ, phục hồi danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn cũng đã có. Mọi yếu tố đã là đủ từ chính sách, điều kiện cần và điều kiện đủ giúp cho khu vực này có thể bứt phá. 

Khu du lịch Ngũ Hành Sơn mang tới tương mai mới cho thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng. VNRrep đã chia sẻ từ rất nhiều góc nhìn và các điều kiện để khu vực này có thể phát triển. Một nhà đầu tư thông minh khi tham khảo một vài viết tổng quan như trên. Chắc chắn sẽ có thể sớm đưa ra được tầm nhìn và quyết định đầu tư của mình. 

Một số dự án bất động sản khác ở Đà Nẵng mà quý khách nên xem qua:

Sun Riva Vista Đà Nẵng 

Dự án Sunneva Island Đà Nẵng

Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng

Dự án The Royal Đà Nẵng

Dự án Biệt thử đảo Đồng Nò