Tiến độ Wyndham Costa Hà Tĩnh đã đến đâu?

Tiến độ Wyndham Costa Hà Tĩnh năm 2022 ra sao? Wyndham Costa Hà Tĩnh là dự án nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Onsen Fuji cho ra mắt ngay tại Hà Tĩnh. Sở hữu vị trí hấp dẫn nằm ngay bãi biển, rất thuận tiện trong việc phát triển các hạng mục nghỉ dưỡng, kèm theo đó cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi, khiến cho dự án nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của đông đảo nhà đầu tư.

Vậy tiến độ dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh vào thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Khi nào dự án sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động? Hãy cùng tham khảo những thông tin về tiến độ được VNREP cập nhật chi tiết tại bài viết dưới đây.

tien do wyndham costa ha tinh

Phối cảnh dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh

Tiến độ Wyndham Costa Hà Tĩnh đã đến đâu?

Theo cập nhật mới nhất của nhóm chuyên gia VNREP, dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh vừa mới được Ban Thường Vụ Tỉnh Ủy Hà Tĩnh chấp thuận chủ trương xây dựng đầu tư vào ngày 28/5/2021 vừa qua. Theo đó, dự án sẽ được phát triển 2 xã Thạch Văn và Thạch Trị, thuộc khu vực huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh.

Với quy mô 66.15 hecta, dự án sẽ được Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch Onsen Fuji đầu tư với nguồn vốn 952.383 tỷ đồng, cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm từ shoptel, khách sạn cho đến biệt thự nghỉ dưỡng.

Tại thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang trong giai đoạn lên kế hoạch cho giai đoạn khởi công xây dựng trong thời gian tới. Theo đó, hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đang được chủ đầu tư tích cực triển khai để nhanh chóng được hoàn thiện. Dưới uy tín của chủ đầu tư, chắc chắn Hà Tĩnh sẽ đón nhận được cho mình một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, chuẩn “thiên đường trong mơ” cho du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, dự án sẽ được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Wyndham Hotel & Resorts, vì thế chủ đầu tư sẽ phải triển khai xây dựng các hạng mục một cách chỉnh chu và kỹ càng nhất. Hứa hẹn mang đến cho Hà Tĩnh một làn gió mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực.

Đôi nét về dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh

Dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh có vị trí trải dài trên 2 xã thuộc huyện Thạch Hà, chính là Thạch Văn và Thạch Trị khi sở hữu một quy mô rộng lớn. Tọa lạc tại nơi đây, dự án sở hữu được cho mình một mặt tiền giáp biển cực kỳ đắt giá, đem đến những lợi thế để khai thác mô hình du lịch nghỉ dưỡng.

vi tri wyndham costa ha tinh

Vị trí dự án Costa Hà Tĩnh

Không chỉ thế, hạ tầng giao thông nơi đây cũng đã tương đối phát triển, du khách sẽ có thể dễ dàng tiếp cận dự án cũng như đi lại giữa các khu vực. Do đó, dự án đã nhanh chóng nhận được những sự quan tâm lớn của giới đầu tư ngay từ khi mới vừa được ra mắt.

Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có sự hiện hữu của rất nhiều các tiện ích hấp dẫn cùng khu du lịch nổi tiếng. Sắp tới, nơi đây còn xuất hiện hàng loạt những công trình tiện ích hấp dẫn, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Để có thể mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất, chủ đầu tư sẽ trang bị tại dự án chuỗi tiện ích cực kỳ đẳng cấp với nguồn vốn lên đến 952 tỷ đồng, nổi bật như: trung tâm mua sắm, khu thư giãn cao cấp, bể bơi, khu nhà hàng cao cấp, trường học các cấp, trung tâm vui chơi – giải trí,… chắc chắn sẽ có thể phục vụ được những nhu cầu của du khách từ cơ bản cho đến cao cấp nhất.

Với quy mô rộng lớn, dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm dưới lối quy hoạch bài bản và chỉnh chu nhất. Chủ đầu tư sẽ bố trí phù hợp và khoa học các công trình từ nhà ở cho đến tiện ích và cảnh quan, từ đó tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Dưới sự đầu tư của một thương hiệu uy tín cùng với sự vận hành của tên tuổi lớn hàng đầu trên thế giới, đây chính là sự bảo chứng cho sự hình thành của dự án trong tương lai, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những kênh đầu tư tiềm năng tại thị trường bất động sản Hà Tĩnh tại thời điểm hiện nay.

biet thu wyndham costa ha tinh

Không gian nghỉ dưỡng tại Wyndham Hà Tĩnh

Bài viết đã đem đến những thông tin mới nhất về tiến độ Wyndham Costa Hà Tĩnh, đi kèm là những thông tin giới thiệu tổng quan. VNREP hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có thể nhìn nhận một cách thực tế hơn về dự án tại thời điểm hiện nay.

Quý khách đang quan tâm đến các sản phầm tại Wyndham Costa Hà Tĩnh có thể xem thông tin chi tiết và giá bán mới nhất 2022 qua bài viết của VNREP tại: Dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN COSTA HÀ TĨNH

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Wyndham Costa Hà Tĩnh

Thông tin mới nhất về tiến độ thực tế triển khai của các dự án bất động sản HOT hiện nay

 

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc