Tiến độ Habana Island đã xây chưa?

Tiến độ Habana Island đã xây chưa? Habana Island Hồ Tràm là một trong những phân kỳ đẹp nhất của dự án Novaworld Bình Châu do tập đoàn Novaland triển khai.

Vừa ra mắt thị trường không lâu, phân kỳ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi địa thế đặc biệt của mình. Tiến độ Habana Island đã xây chưa? Hạ tầng khu vực của phân khu này có gì đặc biệt? Nhóm chuyên gia VNREP sẽ cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất năm 2022 cho những khách hàng đang quan tâm qua bài viết sau.

phoi canh habana island

Phối cảnh Habana Island

Tiến độ Habana Island cập nhật năm 2022

Thời gian vừa qua đại dịch COVID 19 đang bùng phát trở lại tại Việt Nam, điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều tới tiến độ của nhiều dự án đang được thi công. Dù vậy, tiến độ xây dựng của dự án Habana Island vẫn đang được đảm bảo. Đội ngũ công nhân lao động được đảm bảo an toàn chống dịch, thực hiện đúng nguyên tắc 5K mà bộ y tế đưa ra.

Phân khu Habana Island được xây dựng ngay tại trung tâm của dự án Novaworld Hồ Tràm. Đây là vị trí để lại dấu ấn đậm nét bởi địa thế nằm giáp biển và gần với sông cùng với mảng xanh tạo nên không gian mát mẻ, trong lành.

Theo như quan sát của VNREP, phần cổng chào biệt thự mẫu đã được hoàn thành trong tháng 6 năm 2021. Dự kiến ngay trong năm nay, nhiều hạng mục tiện ích cao cấp của Habana Island sẽ sớm được hoàn thành như: Công viên Gardenia, bến du thuyền cao cấp, quảng trường biển,…

Habana Island được đánh giá sẽ là lựa chọn vô cùng lí tưởng cho những du khách đang tìm cho mình một điểm đến nghỉ dưỡng phù hợp, mang đến trải nghiệm không gian đỉnh cao với tầm nhìn Panorama hoàn hảo, cùng với đó là hệ thống tiện ích 5 sao vô cùng chất lượng như: công viên trung tâm 20.000m2, quảng trường biển, khách sạn Grand Mercure,…

Khi hoàn thành, khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình nơi đây và cũng là địa điểm check – in tuyệt đẹp.

tien do habana island

tien do habana island ho tram

Cập nhật mới nhất tiến độ Habana Island Hồ Tràm năm 2022

Hiện phân kỳ Habana Island đang mở bán với mức giá kèm chính sách hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về giá bán, mặt bằng tổng thể quý khách có thể xem tại: Habana Island

Tiến độ Habana Island Hồ Tràm song hành cùng hạ tầng khu vực

Thuộc dự án Novaworld Hồ Tràm được chủ đầu tư Novaland quy hoạch với diện tích lên đến 1000ha, Habana Island là một trong những phân khu cực đẹp được ra mắt, tạo nên điểm nhấn với không gian đầy màu sắc, hiện đại và độc đáo với đầy đủ tiện ích sống hấp dẫn.

Tại dự án, các hạng mục tiện ích như Safari, công viên giải trí,… đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công. Đây sẽ là điểm đến hàng đầu cho những du khách, các tín đồ vui chơi, giải trí, du lịch khi các nhà hàng ẩm thực, cửa hàng thời trang, sự kiện lễ hội được tổ chức.

Hiện nay, rất nhiều công trình giao thông gần với dự án đang trong giai đoạn thi công với tiến độ tương đương với Habana Island Hồ Tràm. Các công trình như: sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến đường ven biển,… khi được hoàn thành xong sẽ rút ngắn thời gian đi từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến các tỉnh thành lân cận.

Dự kiến trong quý II/2021, sân bay Long Thành sẽ được bàn giao mặt bằng để san nền & thoát nước. Theo đó, nhà ga hành khách sẽ chính thức khởi công vào thời gian đầu 2022.

Năm 2025, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến sẽ thông xe. Hiện tại, dự án cao tốc này sắp hoàn tất công đoạn để chuẩn bị triển khai ngay trong năm nay.

2 tuyến cao tốc đó là cao tốc Dầu Giây – Đà Lạt & cao tốc Bến Lức – Long Thành hiện đã được phê duyệt thi công, dự kiến sẽ động thổ vào năm 2022 và đưa vào khai thác trong năm 2025.

Tuyến đường ven biển Xuyên Mộc Vũng Tàu đã được nâng cấp với lộ giới lên đến 42m, hiện tuyến đường này đã đi vào hoạt động giúp ích rất nhiều cho việc di chuyển, đi lại của người dân.

Qua đó có thể thấy được, song hành với tiến độ của Habana Island Hồ Tràm, hạ tầng khu vực cũng đang dần hình thành và hoàn thiện. Điều này đem đến rất nhiều lợi thế cho dự án. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ là điểm đến hàng đầu cho những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.

Trên đây là những thông tin cấp nhật tiến độ Habana Island được tổng hợp bởi nhóm chuyên gia VNREP. Với tiềm năng của mình và sự phát triển của hạ tầng khu vực, dự án sẽ đem lại sức hút rất lớn trên thị trường sau khi hoàn thành.

Quý khách hàng muốn mua Habana Island

Hotline tư vấn dự án:  0933.186.123

Tham khảo một số thông tin liên quan về Habana Island: