Vị trí Izumi City ở đâu? Đầu tư được không?

Vị trí Izumi City ở đâu? Đầu tư được không? Izumi City là khu đô thị thông minh của chủ đầu tư Nam Long, nổi bật và thu hút nhiều khách hàng bởi vị trí đắc địa, giàu tiềm năng ngay tại mặt tiền đường Hương Lộ 2, thừa hưởng nhiều yếu tố tăng giá từ sự phát triển hạ tầng khu vực.

Vậy vị trí Izumi City Nam Long ở đâu? Có những tiềm năng gì? Tham khảo bài viết dưới đây của VNREP về những thông tin chi tiết và đánh giá tiềm năng vị trí Izumi City để tìm ra hướng giải đáp cho những vấn đề còn thắc mắc cũng như có thêm cho mình những tài liệu tham khảo hữu ích.

phoi canh izumi city

Phối cảnh Izumi City

Vị trí Izumi City ở đâu?

Vị trí Izmumi City mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, thuộc địa phận xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là vị trí trung tâm kết nối giao thông giữa vùng Đông Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên.

vi tri du an izumi city

Vị trí kết nối dự án

Thêm vào đó, Izumi City còn sở hữu vị thế giáp sông Đồng Nai và các nhánh sông tự nhiên khác. Điều này không chỉ mang đến cho không gian sống tại khu đô thị trong lành, mát mẻ mà còn có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, đem tới nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

Dự án tọa lạc gần kề các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây,… Giúp cho việc di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh và các điểm lân cận cực nhanh chóng, cụ thể như:

  • Đến khu du lịch Sơn Tiên và bệnh viện Shing Mark chỉ với 10 phút di chuyển.
  • Đến trung tâm thành phố Biên Hòa mất khoảng 15 phút.
  • Đến Khu đô thị Thủ Thiêm với 15 phút lái xe.
  • Đến sân bay Quốc tế Long Thành chỉ với 20 phút di chuyển.
  • Đến trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh mất khoảng 30 phút.

Ngoài ra, quý cư dân dự án cũng sẽ chỉ mất từ 3 – 10 phút di chuyển để tiếp cận hàng loạt tiện ích khu vực đẳng cấp như: Sân Golf Long Thành, UBND thành phố, Làng Đại Học, Bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe miền Đông mới tại Quận 9,…

Vị trí dự án Izumi City có những tiềm năng gì?

Được hình thành tại khu vực phía Nam thành phố Biên Hòa, khu vực đang được đẩy mạnh đầu tư về mặt hạ tầng song song với quy hoạch các khu đô thị lớn, hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho kinh tế – xã hội khu vực, trong đó cũng có những ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản.

Một số hạ tầng giao thông quan trọng đang được triển khai tại khu vực Nam Biên Hòa:

Đường Hương Lộ 2 với tổng chiều dài 10km, nối từ Quốc lộ 51 ra đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, khi hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Biên Hòa về thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời giảm áp lực giao thông cho tuyến Quốc lộ 51.

Cầu Vàm Cái Sứt là hạng mục quan trọng thuộc công trình đường Hương Lộ 2, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022. Khi cả 2 hạ tầng này hoàn thành sẽ rất thuận tiện cho quý cư dân sống tại Izumi City những làm việc và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giúp cho việc di chuyển từ Biên Hòa về Vũng Tàu trở nên nhanh chóng, cùng với đó là thúc đẩy kinh tế vùng và giải quyết tình trạng giao thông quá tải trên tuyến Quốc lộ 51.

Đường Vành Đai 3 kết nối đường Hương Lộ 2 đến Thành phố Thủ Đức, giúp kết nối giao thông về thành phố thêm linh hoạt, nhanh chóng và thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực.

Các dự án hạ tầng dự kiến đi vào hoàn thiện trong 2 – 3 năm tới hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động cho khu vực Nam Biên Hòa, kèm theo đó là những giá trị tăng trưởng đáng kể của bất động sản khu vực, trong đó có dự án Izumi City.

Có thể thấy tiềm năng của Izumi City là vô cùng lớn, chính vì thế VNREP đánh giá đây là dự án mà khách hàng nên xem xét trong năm 2022. Để tìm hiểu thông tin và giá bán chi tiết, có thể tham khảo thêm tại bài viết: Izumi City

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ và phân tích của VNREP về vị trí Izumi City Nam Long, được phát triển và vận hành bởi chủ đầu tư Nam Long. Hy vọng đã cung cấp thêm cho quý khách hàng những góc nhìn mới hữu ích và thú vị về dự án trên.

Quý khách hàng muốn mua Izumi City

Hotline tư vấn dự án:  0933.186.123

Tham khảo một số thông tin liên quan về dự án Izumi City: