Tiến độ Shophouse Europe đã đến đâu?

Tiến độ Shophouse Europe đã đến đâu? Shophouse Europe là phân khu shophouse được triển khai bởi Sun Group tại trục đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long. Kế thừa những giá trị tinh hoa đến từ vị trí tâm điểm, thiết kế độc đáo kết hợp cùng sự tâm huyết từ phía chủ đầu tư, phân khu được đánh giá là một bất động sản vô cùng sáng giá tại khu vực hiện nay.

Thông tin liên quan đến tiến độ dự án Shophouse Europe, đội ngũ VNREP xin mời quý khách hàng cùng đón đọc ngay trong bài viết dưới đây với những tổng hợp và phân tích chi tiết được thực hiện. Bổ trợ cho quý khách có được cho mình cái nhìn rõ nét về toàn cảnh phân khu từ đó dễ dàng để cân nhắc đi đến những lựa chọn hợp lý.

Tiến độ Shophouse Europe đã đến đâu?

Tiến độ Shophouse Europe hiện nay đã được hoàn thiện xong và đi vào hoạt động, phục vụ mọi nhu cầu từ phía khách hàng trên thị trường.Theo đó, dự án đã chính thức được chủ đầu tư Sun Group cho bàn giao ra thị trường từ thời điểm năm 2020.

Với những khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến Shophouse Europe hoàn toàn có thể cân nhắc để xuống tiền lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý. Sau đó quý khách sẽ có thể nhanh chóng nhận bàn giao ngay và sử dụng tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của bản thân.

Thực tế dự án được hoàn thiện cung ứng ra thị trường số lượng bao gồm tổng cộng 328 căn shophouse phân bổ đều thuộc 3 tiểu khu là SilkRoad, Elysee’ và L’opera với mặt ngoài được hoàn thiện chỉnh chu, có độ cao gồm 5 tầng.

Khách hàng sẽ có thể thoải mái trong việc lựa chọn cho mình căn shophouse có diện tích từ 120 – 237,5m2 với thiết kế đầy ấn tượng và độc đáo. Xen lẫn xung quanh là loạt các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng và chăm sóc mọi nhu cầu thiết yếu từ thời trang mua sắm đến café, spa hay beer club,… Cho cư dân.

Có thể nói, nơi đây hiện lên hình ảnh của những căn shop đầy nhộn nhịp và tấp nập lượng du khách qua lại mỗi ngày để ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những mặt hàng được trưng bày.

Cùng với đó là những tiếng cười giòn tan xua đi mọi bộn bề khi dạo bước trên khung đường được ốp đá Granite, bên canh là sự hiện hữu của khu đài phun nước hay tượng đá nghệ thuật mang lại cho du khách những trải nghiệm thật sự khó quên.

thiet ke shophouse tai du an shophouse europe

thiet ke shophouse europe ha long

thiet ke shophouse europe

thuc te du an shophouse europe

Cập nhật mới nhất tiến độ dự án Shophouse Europe năm 2022

Thông tin tổng quan dự án Shophouse Europe

Phân khu Shophouse Europe nằm tại trục đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí nơi đây vô cùng nhộn nhịp và sầm uất với những hoạt động, dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng và đặc sắc hàng đầu khu vực.

vi tri du an shophouse europe

Vị trí Shophouse Europe

Cùng với sự phát triển ngày một hoàn thiện về hạ tầng giao thông, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm bởi sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc di chuyển đi lại thông qua đường bộ, đường thủy cũng như đường hàng không.

Về thiết kế, phân khu được quy hoạch với tổng diện tích rộng khoảng 4,5 ha và cung ứng số lượng gồm 328 căn shophouse ra thị trường. Mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế với diện tích đa dạng và linh hoạt để phù hợp nhất cho từng nhu cầu đặt ra của người dùng.

Kèm theo đó là lối thiết kế đầy độc đáo và nổi bật được lấy cảm hứng từ thành phố âm nhạc mang tên Vienna đến từ nước Áo. Các căn shophouse tại đây hiện lên hệt  như những nốt “trầm ngân vang” cùng tạo nên bản hòa ca độc bản Sun Group hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nơi đây còn làm nên một màu sắc vô cùng riêng biệt với chuỗi tiện ích vô cùng vượt trội và sáng giá để có thể trao tay cho các khách hàng của mình. Bạn sẽ có thể hòa mình vào vùng trời với tổ hợp đa dạng và phong phú các tiện nghi bao gồm từ đài phun nước, khu quảng trường trung tâm, khu nhạc nước hay chòi ánh sáng, hệ thống nhà hàng sang trọng kết hợp cùng thảm cỏ picnic,…

Sự góp mặt của một thương hiệu đình đám trên thị trường bất động sản hiện nay là tập đoàn Sun Group cùng mức giá bán tiềm năng đi kèm ưu đãi hấp dẫn trong chính sách bán hàng. Do đó, quý khách hàng và nhà đầu tư thông minh hoàn toàn có thể cân nhắc để đưa ra cho mình một quyết định thật sự sáng suốt ở thời điểm hiện tại.

Đội ngũ VNREP vừa qua đã có những thông tin cập nhật chi tiết về tiến độ Shophouse Europe cùng gửi đến đông đảo quý khách hàng cũng như quý nhà đầu tư đang quan tâm theo dõi. Mong rằng những tài liệu đã mang lại sẽ thật sự là kênh tham khảo thông tin hữu ích cho khách hàng.

Quý khách đang tìm hiểu về dự án có thể xem thêm giá bán và phân tích điểm nổi bật qua bài viết của VNREP tại: Shophouse Europe Hạ Long.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOPHOUSE EUROPE

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Shophouse Europe

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc