Giá bán The Signature Flamingo Đại Lải mới nhất năm 2022

Giá bán The Signature Flamingo Đại Lải năm 2022 bao nhiêu? Biệt thự The Signature Flamingo Đại Lải được biết đến là điểm nhấn cuối cùng tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải. Với các dòng sản phẩm biệt thự song lập và đơn lập đẳng cấp, diện tích linh hoạt, thiết kế ấn tượng, phân khu đang là tâm điểm săn đón của đông đảo khách hàng trong năm 2022 này.

Vậy giá biệt thự The Signature Flamingo Đại Lải bao nhiêu? Có nên mua với mức giá này? Theo dõi bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia VNREP để có được câu trả lời thông qua giá bán cập nhật cùng một số phân tích chuyên sâu.

Giá bán The Signature Flamingo Đại Lải cập nhật năm 2022

Ở thời điểm hiện tại, phân khu The Signature Flamingo Đại Lải chỉ mới được cho ra mắt và chưa có giá bán cụ thể. Giá bán và chính sách bán hàng chính thức sẽ được chủ đầu tư Flamingo Group công bố đến quý khách hàng trước thềm mở bán. VNREP sẽ liên tục cập nhật để gửi đến quý vị những thông tin mới nhất.

Dựa trên những thông tin từ nguồn uy tín và kinh nghiệm của những chuyên gia bất động sản nhiều năm kinh nghiệm, giá bán biệt thự The Signature dự kiến sẽ dao động trong khoảng từ 3 – 10 tỷ/căn.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo mức giá bán biệt thự ở từng phân khu như sau:

Phân khu The Grand:

  • Diện tích 150 – 250m2, xây dựng 3 – 4 tầng.
  • Giá bán: dự kiến từ 3 tỷ/căn.

Phân khu Panorama:

  • Diện tích 350 – 700m2, xây dựng 1,5 tầng.
  • Giá bán: dự kiến từ 9 tỷ/căn.

Phân khu Retrieve

  • Diện tích 350 – 700m2, xây dựng 2,5 tầng.
  • Giá bán: dự kiến từ 9 tỷ/căn.

Phân khu Gallery:

  • Diện tích 350 – 550m2, xây dựng 2,5 tầng.
  • Giá bán: dự kiến từ 10 tỷ/căn.

Các mẫu thiết kế biệt thự tại dự án The Signature Đại Lải:

biet thu the signature 150m2

Mẫu biệt thự 150m2

biet thu the signature 180m2

Mẫu biệt thự 180m2

gia ban the signature flamingo dai lai

Mẫu biệt thự 250m2

biet thu the signature 350m2

Mẫu biệt thự 350m2

Đối với mức giá bán dự kiến trên đây, nếu so sánh với mặt bằng chung hay vị trí cũng như thiết kế có 1 – 0 – 2 tại The Signature Flamingo Đại Lải. VNREP nhận thấy chủ đầu tư thật sự đã mở ra cho quý khách hàng những cơ hội “vàng” hiếm có để tiếp cận gần hơn cơ hội sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cùng tài sản sinh lời giàu tiềm năng.

Giá biệt thự The Signature Flamingo Đại Lải có nên mua?

Mặc dù chưa có giá bán chính thức nhưng theo đánh giá của nhóm chuyên gia bất động sản VNREP, dự án rất đáng để quý khách hàng chọn mua bởi những nguyên do thú vị sau đây:

  • Vị trí độc tôn

The Signature Flamingo Đại Lải sở hữu vị trí tại bán đảo Nam – trung tâm khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort, nơi vượng khí hội tụ với 3 mặt giáp hồ Đại Lải. Đồng thời mở ra cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng không gian sống trong lành, xanh mát.

vi tri the signature dai lai

Vị trí biệt thự The Signature

Chưa kể, với vị trí trung tâm đắt giá, quý khách hàng từ dự án dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích sẵn có tại khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Bắc. Thêm vào đó là thuận tiện kết nối ra các trục đường lớn để liên kết nhanh chóng đến các khu vực lân cận.

  • Tiện ích 5 sao

Không chỉ mang đến một phong cách sống đẳng cấp, The Signature Flamingo Đại Lải còn mang lại một cuộc sống hạng sang và chất lượng hàng đầu. Phù hợp để quý khách hàng tìm kiếm cho mình những dấu ấn thượng lưu mang tính cá nhân.

Lựa chọn nghỉ dưỡng và sở hữu căn biệt thự tại dự án, khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng đẳng cấp với: công viên cây xanh ngút ngàn, khu vui chơi giải trí, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm hội nghị, trung tâm thể thao, sân golf,…

cong vien the signature flamingo dai lai

tien ich the signature flamingo

nha hang the signature dai lai

  • Thiết kế độc bản

Biệt thự The Signature Flamingo Đại Lải mang lối thiết kế kiến trúc có 1- 0 – 2 nhanh chóng tạo nên một sức hút không tương đối với giới khách hàng thượng lưu, quý tộc trong lẫn ngoài nước.

Mỗi căn biệt thự là một kiệt tác kiến trúc không thể sao chép, hình thành nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và những góc nhìn hiện đại hiếm có. Bao quanh là hơn 1 triệu cây xanh cùng hướng view ra bến đỗ du thuyền 5 sao phía sau mỗi căn biệt thự.

  • Chủ đầu tư uy tín

Flamingo Group là đơn vị chủ đầu tư danh tiếng gắn liền với nhiều dự án chất lượng của thị trường phía Bắc. Bằng kinh nghiệm, năng lực và uy tín được khẳng định thông qua các dự án đã được bàn giao, Flamingo trong hơn 20 năm qua vẫn luôn là cái tên được nhiều khách hàng và nhà đầu tư ưu ái lựa chọn.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích giá bán The Signature Flamingo Đại Lải năm 2022, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bất động sản VNREP. Hy vọng rằng quý khách hàng đã có được cho mình những tài liệu tham khảo phù hợp.

Dự án The Signature Flamingo Đại Lải đang mở bán giai đoạn đầu nên có mức giá và chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Chi tiết bảng giá và ưu đãi năm 2022 quý khách có thể xem tại: The Signature Flamingo Đại Lải.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE SIGNATURE ĐẠI LẢI

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Signature Đại Lải

Xem ngay báo giá mới nhất  dự án bất động sản của chủ đầu từ The Flamingo

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc