Vị trí Golden Bay Cam Ranh ở đâu? Điểm mạnh yếu?

Vị trí Golden Bay Cam Ranh ở đâu? Điểm mạnh yếu? Golden Bay Cam Ranh là dự án khu đô thị bên bờ vịnh vàng được đầu tư bởi Hưng Thịnh Corp. Dự án sở hữu rất nhiều tiềm năng lý tưởng để trở thành một khu du lịch trọng điểm của thành phố Cam Ranh, hứa hẹn sẽ là điểm đến được ưu tiên hàng đầu bởi nhiều du khách trong và ngoài nước.

Vậy vị trí dự án Golden Bay Cam Ranh ở đâu? Vị trí tồn tại điểm mạnh, yếu gì? Những thắc mắc đó sẽ được nhóm chuyên gia VNREP giải đáp qua những phân tích chuyên sâu về vị trí dự án cũng như tiềm năng của nó để quý khách hàng có được những thông tin tham khảo phù hợp.

phoi canh golden bay cam ranh

Phối cảnh Golden Bay Cam Ranh

Vị trí Golden Bay Cam Ranh ở đâu?

Golden Bay Cam Ranh ở tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Vị trí này được các chuyên gia lẫn các nhà đầu tư đánh giá rất cao bởi đây là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng, mỗi năm đều có hàng triệu khách du lịch đến để tham quan, nghỉ dưỡng.

vi tri golden bay cam ranh

Vị trí Golden Bay Cam Ranh

Đặc biệt, với lợi thế nằm gần tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A, dự án có thể kết nối nhanh chóng đến các khu vực trọng yếu cũng như các thành phố du lịch lớn như:

  • Đến bãi biển Bãi Dài chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ
  • Đến sân bay quốc tế Cam Ranh – một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam mất khoảng 8 phút
  • Đến trung tâm thành phố Cam Ranh chỉ trong vòng 20 phút
  • Đến trung tâm thành phố Nha Trang mất khoảng 40 phút

Nhờ sở hữu địa thế nằm gần bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp với làn nước xanh trong và bãi cát trắng trải dài, được lọt vào top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, toàn bộ dự án sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát quanh năm, đem đến những giây phút nghỉ dưỡng thực thụ cho quý khách hàng. Hơn nữa, các căn hộ có view biển cũng đang là một trong những điểm mạnh được khách hàng ưu tiên lựa chọn và sẽ giúp cho giá trị của dự án tăng trưởng vững mạnh theo thời gian.

Bên cạnh đó, nhờ có vị trí địa lý vô cùng hoàn hảo nên các nhà đầu tư lớn đặc biệt quan tâm đến khu vực này và đầu tư phát triển rất nhiều những công trình tầm cỡ. Một số dự án nghỉ dưỡng, du lịch đẳng cấp hiện hữu xung quanh dự án có thể kể tới như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Duyên Hà Resort, Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh,…

Đặc biệt, dự án còn nằm phía Bắc khu du lịch quốc tế bán đảo Cam Ranh nên được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ các quần thể resort, khu vui chơi giải trí lớn như: sân golf Cù Hin, Diamond Bay, Ocean Window, Park Hyatt,…

Vị trí dự án Golden Bay Cam Ranh có điểm mạnh, yếu gì?

Cam Ranh là một trong những thành phố sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất khu vực miền Trung với tiềm năng bất động sản đang ngày một tăng mạnh. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng khí hậu mát mẻ, ít mưa, nắng ấm quanh năm khiến Cam Ranh nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Du lịch ngày càng phát triển là đòn bẩy để gia tăng giá trị bất động sản và phát triển kinh tế -xã hội. Khu vực bán đảo Bắc Cam Ranh đã được chính phủ quy hoạch để phát triển thành khu du lịch chất lượng cao từ năm 2003.

Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu bất động sản nổi tiếng, làm thay đổi diện mạo khu vực này, đưa vẻ đẹp của bán đảo Cam Ranh đến gần hơn với du khách quốc tế.

Và cũng vì đó, quỹ đất tại khu vực phía Bắc bán đảo Cam Ranh đang dần hạn hẹp và trở nên khan hiếm khiến giá bất động sản ngày một tăng cao. Đặc biệt, những dự án như Golden Bay Cam Ranh có quỹ đất xây dựng đô thị từ lâu rất hiếm đã trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư.

Ngoài sự phát triển về du lịch, dự án còn được thừa hưởng rất nhiều tiềm năng từ cơ sở hạ tầng của khu vực. Việc nằm gần trục đường chính quốc lộ 1A và đại lộ Nguyễn Tất Thành giúp cho dự án dễ dàng kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Đây là lợi thế rất lớn để thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch quốc tế.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá khách quan về vị trí Golden Bay Cam Ranh của đội ngũ chuyên gia VNREP trong bài viết trên đã giúp quý khách hàng nắm bắt được những thông tin cần thiết cho việc đầu tư của bản thân mình.

Quý khách đang tìm hiều về dự án Golden Bay có thể xem thêm giá bán và phân tích điểm nổi bật qua bài viết của VNREP tại: Dự án Golden Bay Cam Ranh.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN GOLDEN BAY

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Golden Bay Cam Ranh

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc