Giá bán Đại Lải Lake View mới nhất 2022

Giá bán Đại Lải Lake View năm 2022 bao nhiêu? Đại Lải Lake View là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do chủ đầu tư Vinaconex 3 phát triển tại thị trường bất đống sản Vĩnh Phúc. Dự án nhanh chóng ghi điểm nhờ vào vị trí đắt giá gần kề bên Hồ Đại Lải với số lượng các căn biệt thự cao cấp giới hạn được cung ứng ra thị trường, dự án đang trở thành điểm đến sáng giá tại khu vực.

Bài viết hôm nay, thông tin cập nhật về giá bán biệt thự Đại Lải Lake View kèm theo đánh giá có nên mua sẽ được đội ngũ VNREP cùng trình bày đến toàn thể quý khách hàng đang quan tâm theo dõi. Bổ trợ cho quý khách một cách kịp thời nội dung tham khảo quan trọng phục vụ cho ý định đầu tư cũng như chọn mua của mình.

Giá bán Đại Lải Lake View mới nhất 2022

Hiện nay, giá bán Đại Lải Lake View vẫn chưa chính thức được chủ đầu tư Vinaconex 3 công bố ra thị trường. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện bản vẽ và dự kiến sẽ được khởi công trong thời gian sớm nhất sắp tới.

Hình ảnh thiết kế biệt thự Đại Lải Lake View:

du an dai lai lake view

ho boi dai lai lake view

tien ich dai lai lake view

gia ban dai lai lake view

Khách hàng quan tâm ở thời điểm hiện tại có thể tham khảo giá bán các sản phẩm trong cùng phân khúc của dự án như sau:

  • Dự án Flamingo Đại Lải có mức giá từ 4,5 tỷ đồng/căn
  • Dự án River Bay Vĩnh Yên có mức giá từ 4 tỷ đồng/căn
  • Dự án Time Garden Vĩnh Yên Riverside có mức giá từ 6,3 tỷ đồng/căn

Thông tin về giá bán dự án Đại Lải Lake View, đội ngũ VNREP sẽ nhanh chóng cập nhật đến quý khách hàng trong những bài viết tiếp theo. Cập nhật cho quý khách đầy đủ những thông tin cần thiết để có thể cân nhắc và đưa ra so sánh, lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Dự kiến, phía chủ đầu tư cũng sẽ đưa ra kèm theo những chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn. Tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Theo đánh giá từ phía VNREP, giá bán của dự án nhìn chung sẽ tương đương và không có sự khác biệt quá lớn so với mặt bằng chung. Đặc biệt, thuộc phân khúc tầm trung do đó giá bán của dự án sẽ nằm ở mức phù hợp dành cho đại đa số khách hàng trên thị trường.

Giá bán biệt thự Đại Lải Lake View có phù hợp để mua không?

Giá bán chính thức tuy vẫn chưa được công bố, thế nhưng xét về những yếu tố tiềm năng hấp dẫn mà dự án có được thì VNREP đánh giá đây là một lựa chọn mà khách hàng hoàn toàn có thể xem xét, bởi:

+ Vị trí mặt bằng đẹp: Dự án Đại Lải Lake View nằm tại khu vực xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc gần kề với hồ Đại Lải. Nơi đây đặc biệt không chỉ sở hữu được hạ tầng giao thông phát triển với khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng mà đồng thời còn có được hệ sinh thái vô cùng phong phú góp phần mang đến bầu cảnh quan vô cùng trong lành và mát mẻ.

ho dai lai vinh phuc

Thực tế hồ Đại Lải

Vị trí dự án giúp cho thời gian đi lại và có mặt đến khu vực lân cận, hạ tầng tiện ích hay điểm du lịch nổi tiếng xung quanh được trở nên nhanh chóng. Nơi đây cũng chỉ mất khoảng 50 phút để có thể kết nối đến trung tâm Hà Nội.

+ Chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ: Tại dự án, hệ thống tiện ích được bố trí một cách đa dạng và đầy đủ, có sự xen kẽ với cảnh quan cây xanh và hạ tầng nhà ở. Cư dân nhờ vậy có thể dễ dàng để tiếp cận và tận hưởng vô số những dịch vụ nổi bật và cao cấp.

Cụ thể, loạt các dịch vụ được chăm chút tại đây điển hình như khu bể bơi, hồ cảnh quan, khu tổ chức sự kiện cho đến sân chơi trẻ em hay khu vực quầy bar, hệ thống nhà hàng cao cấp,..mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo với những ấn tượng khó phai.

+ Lối thiết kế hiện đại: Đến với dự án, cư dân sẽ có thể chiêm ngưỡng được bức tranh tổng thể không chỉ có sự hiện diện của đông đảo các dịch vụ tiện ích cao cấp mà còn ấn tượng bởi lối thiết kế vô cùng hiện đại và linh hoạt.

Dự án mang đến các căn biệt thự với diện tích linh hoạt từ 277m2 – 425m2 được bố trí sân vườn riêng ngay trong không gian nhà ở. Sự tối ưu về công năng giúp cho tổng thể trở nên thông thoáng và rộng rãi, tại cảm giác không bị gò bó hay bí bách cho gia chủ.

Trên đây, đội ngũ VNREP đã vừa cập nhật đến quý khách hàng những thông tin cần thiết xoay quanh chủ đề giá bán Đại Lải Lake View. Hy vọng với những chia sẻ đã mang đến, khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đánh giá được đúng đắn về tổng thể dự án.

Đại Lải Lake View đang mở bán giai đoạn đầu nên có mức giá và chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Chi tiết bảng giá và ưu đãi năm 2022 quý khách có thể xem tại: Dự án Đại Lải Lake View.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BIỆT THỰ ĐẠI LẢI LAKE VIEW

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về biệt thự Đại Lải Lake View

Tham khảo thêm một số bài viết phân tích chuyên sâu về giá bán của các dự án 

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc