Giá bán Horizon Bay Hạ Long có CAO không?

Giá bán Horizon Bay Hạ Long có CAO không? Dự án Horizon Bay là sản phẩm nhà ở liền kề và biệt thự được xây dựng và phát triển bởi BIM Group. Dự án mang đến cho khách hàng cơ hội để có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà trong mơ tại Vịnh Hạ Long.

Bài viết hôm nay, Công ty bất động sản VNREP sẽ cùng cập nhật đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá bán Horizon Bay Hạ Long đến thời điểm hiện tại kèm với đó là những đánh giá xoay quanh để quý khách có thêm cái nhìn rõ ràng hơn về một cơ hội đầu tư mới.

gia ban horizon bay ha long

Phối cảnh dự án Horizon Bay Hạ Long

Giá bán Horizon Bay Hạ Long bao nhiêu?

Dự án vừa được chủ đầu tư BIM Group chính thức cho ra mắt trên thị trường trong tháng 08/2021 này và hiện đang trong thời gian nhận đặt chỗ. 

Giá bán rumor của dự án cập nhật đến thời điểm hiện tại nằm trong khoảng từ 80 – 100 triệu đồng/m2. Cụ thể:

  • Giá biệt thự Horizon Bay diện tích 84,5m2: Từ 6,8 tỷ đồng/căn.
  • Giá biệt thự Horizon Bay diện tích 104m2: Từ 10,4 tỷ đồng/căn.

Đây là cơ hội cuối cùng để quý khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn nhà đáng mơ ước tại Hạ Long của chủ đầu tư BIM Group sở hữu được những tiềm năng lớn từ vị trí, đặc biệt là vị thế nằm trên đường bao biển hiếm hoi.

Chính sách bán hàng tại dự án Horizon Bay Hạ Long

Chính sách bán hàng dự kiến từ phía chủ đầu tư hiện nay như sau:

  • Hỗ trợ từ phía ngân hàng gồm VietcombankVPBank với khoản vay tối đa là 75% kéo dài trong thời gian 24 tháng.
  • Với những khách hàng thanh toán sớm hoặc mua nhiều căn sẽ nhận mức chiết khấu tốt.
  • Nhiều phần quà tặng ưu đãi, cơ hội nhận Audi với 100 khách mua đầu tiên.

Và dự kiến thì tiến độ thanh toán của dự án sẽ được dàn trải thành 8 đợt với số tiền đặt cọc ban đầu là 200 triệu đồng. Hiện dự án đang trong giai đoạn nhận đặt chỗ, quý khách hàng quan tâm nhanh tay liên hệ để có cơ hội lựa chọn căn đẹp nhất.

Dự án Horizon Bay đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của VNREP tại: Horizon Hạ Long.

Giá bán Horizon Bay có nên chọn mua không?

Theo đánh giá của VNREP thì mức giá Horizon Bay nên cân nhắc chọn mua bởi những yếu tố dưới đây:

Horizon Bay sở hữu vị trí đẹp: Dự án có vị trí nằm tại bán đảo 1 thuộc khu đô thị Hạ Long Marina và được đánh giá rất tốt khi sở hữu được cho mình những lợi thế lớn khi tiếp giáp được với Hồ Nhân Tạo; trục đường Hoàng Quốc Việt và Vịnh Hạ Long.

vi tri horizon bay

Vị trí thực tế dự án Horizon Bay

Sản phẩm là dự án duy nhất còn lại tại đây với loại hình bất động sản nhà liền kề có vị trí nằm tại đường bao biển Quốc lộ 18, do đó sẽ có thể mang lại những tiềm năng và giá trị rất lớn trong thời gian tới khi được hoàn thiện.

Thiết kế sản phẩm đa dạng: Dự án được triển khai trên quỹ đất rộng 10ha với số lượng gồm 316 căn nhà phố và biệt thự, trong đó biệt thự có diện tích từ 200 – 218m2 và nhà liền kề có diện tích từ 80 – 120m2 linh động để khách hàng có thể lựa chọn.

Phong cách được hướng đến tại dự án chính là nghỉ dưỡng hiện đại kết hợp hài hòa với không gian sống xanh của khu vực biển Vịnh Hạ Long. Sở hữu được một sản phẩm tại đây quý khách hàng tùy thích có thể ở hay kinh doanh tùy vào nhu cầu.

mau thiet ke horizon bay

Mẫu thiết kế Horizon Bay

Tiện ích nổi bật: Dự án hướng đến việc mang lại cho cư dân một cuộc sống như mơ với những trải nghiệm độc đáo từ mua sắm, nghỉ dưỡng và cơ hội được hòa mình đắm chìm vào những vũ điệu âm nhạc cùng bầu không khí sôi động về đêm.

Đến đây, khách hàng không chỉ có cơ hội được trải nghiệm một kỳ quan vịnh di sản mà kèm theo đó là hệ sinh thái tiện ích bậc nhất trên toàn thành phố biển từ trung tâm thương mại đến trường học, khu quảng trường biển,..

Chủ đầu tư tầm cỡ: Chủ đầu tư BIM Group với hành trình hơn 25 năm hoạt động trên thị trường là một trong số những tên tuổi có quy mô hàng đầu trên thị trường bất động sản nước ta hiện nay. Tập đoàn luôn chú trọng đến việc tạo ra những sản phẩm không những vượt bậc về chất lượng mà còn vươn ra tầm cỡ thế giới.

Với dự án, khách hàng do đó có thể an tâm và tin tưởng và tiến độ, chất lượng cùng với pháp lý được chủ đầu tư cam kết để lựa chọn đầu tư.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Horizon Bay Hạ Long:

  • Dự án Horizon Bay Hạ Long có những loại sản phẩm nào?

Dự án có những loại sản phẩm như nhà liền kề (80m2 – 120m2) và biệt thự (200m2 – 218m2).

  • Giá bán Horizon Bay Hạ Long bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 80 – 100 triệu đồng/m2.

Bài viết vừa qua là những cập nhật, phân tích từ đội ngũ VNREP về giá bán Horizon Bay Hạ Long. Rất hy vọng quý khách hàng đã tổng kết cho mình những thông tin tham khảo hữu ích.

Dự án Horizon Bay đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của VNREP tại: Horizon Bay.

Tham khảo thêm tin tức liên quan đến dự án Horizon Bay Hạ Long

Tham khảo giá của một số dự án bất động sản cao cấp 2023

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN HORIZON BAY HẠ LONG

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Bài viết được thực hiện bởi CEO Trần Duy Phúc