Tiềm năng bất động sản Long An Imperia Grand Plaza

Với sự phát triển của nền kinh tế và tăng trưởng dân số, Bất động sản đã và đang trở thành một trong những lĩnh vực thu hút đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Và tiềm năng bất động sản Long An đang là một trong những tỉnh thành đang được quan tâm đến nhiều nhất. Trong đó, Imperia Grand Plaza – dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại trung tâm TP.Tân An, Long An đang được xem là một trong những điểm sáng trong thị trường bất động sản tại địa phương này.

Tiềm năng cơ sở hạ tầng bất động sản Long An 

Khi đánh giá tiềm năng bất động sản ở một khu vực, chúng ta cần chú ý vào cơ sở hạ tầng hiện hữu ở khu vực. Nếu ở đấy cơ sở hạ tầng cứng, người ta thường gọi là cầu, đường, trường học, bệnh viện… có tiềm năng phát triển, thì ở đó xác suất cao bất động sản cũng sẽ phát triển. Hãy cùng xem tiềm năng bất động sản Long An có những gì nhé!

Long-an.png

Tiềm năng cơ sở hạ tầng hỗ trợ phát triển bất động sản Long An

Bất động sản Long An – thủ phủ công nghiệp 

Theo quy hoạch, tỉnh Long An hiện có 35 khu công nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ duyệt. Nơi đây đang vận hành 16 cụm khu công nghiệp, với tổng diện tích đất khoảng 3.800 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt tới 88,4% và đang sử dụng hàng trăm nghìn lao động. 

Các chuyên gia cũng nhận định Long An sẽ là một trong những điểm nhấn trên thị trường đầu tư bất động sản vùng ven vì có nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt là khi nhà nước tập trung nhiều vốn đầu tư phát triển thì Long An hoàn toàn không thua kém những vùng lân cận ở góc độ kết nối vùng vì Long An cũng có các cơ sở phát triển kinh tế như cảng lớn và sân bay.

Tiem-nang-bds-long-an.png

Bất động sản Long An có tiềm năng vì là thủ phủ công nghiệp 

Long An có vị thế chiến lược, cho nên thị trường bất động sản sẽ cực kỳ tiềm năng 

Tỉnh Long An thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, nằm ở khu vực địa lý hết sức đặc biệt, trong Vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, vùng kinh tế động lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. 

Long An còn giáp với Thành phố Hồ Chí Minh, được xem là gạch nối giữa hai vùng kinh tế quan trọng nhất phía đông và tây. Trong chiến lược chuyển đổi mô hình kinh tế của TP. HCM sang dịch vụ và công nghệ cao thì Long An được xác định là địa bàn mở rộng có thể di dời nhiều cơ sở công nghiệp một cách thuận tiện nhất. Với các ưu thế đó thì tiềm năng bất động sản Long An là vô cùng lớn. 

Tiềm năng cơ sở hạ tầng Bất động sản Long An 

Long An và Tiền Giang sẽ xây dựng 3 cây cầu trên tuyến động lực nối TP. HCM đến năm 2021. Thời gian hoàn thành sau 5 năm, vốn đầu tư gồm ngân sách nhà nước, địa phương cùng nhiều nguồn lực xã hội. Sau khi hoàn thành, ba cây cầu sẽ nối với tuyến đường 827E tạo nên tuyến giao thông huyết mạch từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tiền Giang. Điều này sẽ giúp tăng kết nối giao thông giữa các tỉnh Miền Tây và TP. Hồ Chí Minh.

tiem-nang-thuc-day.png

Tiềm năng cơ sở hạ tầng thúc đẩy Bất động sản Long An phát triển 

Nhiều dự án giao thông khác được triển khai cũng góp phần thúc đẩy tiềm năng bất động sản Long An 

Long An đã đầu tư nâng cấp cải tạo mở rộng bảy tuyến đường kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, tổng kinh phí lên đến 2,44 nghìn tỷ đồng từ năm 2021 và sẽ hoàn thành đi vào sử dụng vào năm 2025 cụ thể: 

  • Đường Nguyễn Văn Bứa (thuộc huyện Hóc Môn, TP. HCM) – ĐT. 824 (huyện Đức Hoà, Long An) có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 2.800 tỷ đồng 
  • Đường Lê Văn Lương (thuộc huyện Nhà Bè) – ĐT. 826 C (huyện Cần Giuộc) , dự kiến vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng 
  • TP. HCM cũng đưa vào sử dụng đường Võ Văn Kiệt nối dài kết nối với tuyến đường tỉnh 822, 823, 823B, 825 (Đức Hoà) với tổng kinh phí 3.300 tỷ đồng. 
  • Kết nối giữa Long An và toàn vùng được triển khai với hệ thống giao thông bao gồm phát triển nhiều tuyến quốc lộ, đường cao tốc, đường vành đai Thành phố Hồ Chí Minh, Đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Sự hình thành và phát triển của nhiều khu, điểm công nghiệp đã tạo điều kiện thúc đẩy tiến trình đô thị hoá, tập trung dân cư và góp phần mở rộng mạng lưới thành phố, nông thôn. Đồng thời nơi đây sẽ hình thành khu dân cư đô thị mới tại Long An. Theo đó, Long An dự kiến tự phát triển 29 khu đô thị vùng giáp ranh TP. HCM từ năm 2021 đến 2030. 

nhieu-du-an-tiem-nang.png

Nhiều dự án giao thông được triển khai cũng góp phần thúc đẩy tiềm năng bất động sản 

Ở nơi đây cũng đã hình thành nhiều khu đô thị mới như Waterpoint, Trần Anh Riverside, La Vila, Green City, The Sol City, Cát Tường Phú Sinh, Bella Villa.  Tiềm năng bất động sản Long An theo thời gian ngày càng được khẳng định thông qua những nhà đầu tư BĐS. 

Tiềm năng cơ sở dân cư 

Từ năm 2016 đến năm 2020, Long An đứng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với tốc độ phát triển kinh tế bình quân 9,11%/năm. Với dân số gần 2 triệu dân (xếp thứ 15 cả nước) , Long An cũng là nơi có đông dân cư và nguồn nhân lực khá dồi dào phục vụ rất nhiều chiến lược phát triển kinh tế. 

Ngoài ra, Long An được xem là một trong những vùng kinh tế có nhiều tiềm năng và là vùng tiếp giáp với các thành phố thuộc chiến lược phát triển của vùng kinh tế lớn phía Nam. 

Có nên đầu tư bất động sản Long An, nên đầu tư dự án imperia grand plaza hay không?

Long An giáp TP. HCM, tuy nhiên hiện giá đất này vẫn thấp xa so với thị trường tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, do đó có nhiều cơ hội để giữ giá và sinh lợi.

co-nen-dau-tu-khong.png

Có nên đầu tư bất động sản Long An, nên đầu tư dự án imperia grand plaza hay không

Long An chậm hơn Bình Dương và Đồng Nai ở mức độ xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, tuy nhiên điều này sẽ góp phần gia tăng đáng kể giá trị bất động sản của Long An trong tương lai khi nhiều tuyến đường lớn như đường cao tốc Bến Lức Long Thành đang chuẩn bị thi công, đường Vành Đai 3, Vành Đai 4. 

Tuy nhiên bạn nên tham khảo kỹ các thông tin tại VNrep trước khi quyết định đầu tư dòng tiền của mình vào dự án nào nhé!0

Trên đây là các thông tin về tiềm năng bất động sản long an mà VNrep đã tổng hợp được. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào trước khi quyết định đầu tư bất cứ dự án nào trong thời gian tới!

Ngoài ra, Quý nhà đầu tư không thể bỏ qua cơ hội đầu tư các dự án Bất động sản siêu tiềm năng như: 

Suntec City – khu đô thị vệ tinh sầm uất nhất khu vực miền Tây với quy mô lên tới 1000ha cộng với vị trí đắc địa kết nối thuận tiện các khu công nghiệp như: KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa 3, KCN Xuyên Á, Tân Đức,…

Waterpoint Nam Long – là khu đô thị an cư lý tưởng có quy mô 355 ha được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, mang tầm vóc quốc tế được tập đoàn Nam Long triển khai tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xuân Thảo Residence – là khu dân cư kiểu mẫu kiến tạo cộng đồng tinh anh với dòng sản phẩm nhà phố shophouse giá trị cùng chuỗi  23 tiện ích đẳng cấp. Được công ty Xuân Thảo triển khai tại phía Tây thành, huyện Bến Lức, Long An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN IMPERIA GRAND PLAZA

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo các bài viết phân tích chi tiết về dự án Imperia Grand Plaza