Có nên mua khu nhà ở tại Lucky City Long An?

Dự án Lucky City được Novaland thành lập tại Long An. Sở hữu vị trí đắc địa trên quy mô lên đến 1000 ha, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp nhất, cung cấp hơn 10.000 sản phẩm là nhà phố, biệt thự, shophouse thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Dự án nằm cạnh các thành phố lớn và các đầu mối giao thông quan trọng. Nơi đây hứa hẹn trong tương lai sẽ là nơi an cư lạc nghiệp, mang đến chất lượng sống cao cấp nhất khu Tây.

Trong bài viết dưới đây, Vnrep sẽ giải đáp cho câu hỏi: “ Có nên mua nhà ở tại Lucky City”. Cùng theo dõi nhé! 

co-nen-mua.png

Dự án Lucky City Đức Hòa Long An

Thông tin về dự án Lucky City 

Xã Đức Lập Thượng, Đức Hòa, Long a Nhà đầu cơ: Novaland

Các loại sản phẩm bao gồm nhà phố, biệt thự và khách sạn boutique.

  • Số lượng: Gần 10.000 cái
  • Tổng diện tích: 1000 ha
  • Mật độ xây dựng 40%
  • Dự kiến ra mắt quý IV năm 2022
  • Sở hữu: Vĩnh viễn

Tiện ích dự án Lucky city 

Với hơn 50 tiện ích khác nhau bao gồm: Tiện ích dự án Lucky City khẳng định đẳng cấp của một khu sinh thái hiện đại bậc nhất khu vực và hứa hẹn mang đến cho giới thượng lưu những trải nghiệm sống lý tưởng nhất.

  • Sân chơi trẻ em tại phòng khám đa khoa quốc tế
  • Nhà câu lạc bộ và khu vực hồ bơi
  • Trung tâm mua sắm…
  • Dự án không chỉ kiến tạo hệ thống dịch vụ đẳng cấp mà còn mang đến những tiện ích sống còn, phù hợp với nhu cầu của các gia đình, bao gồm:
  • Chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới.
  • Mục tiêu của không gian vui chơi dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ là vừa mang lại niềm vui cho trẻ vừa giúp chúng có được khả năng phán đoán đúng đắn và kỹ năng sống.
  • Điểm check in lý tưởng nhất là bên hồ bơi tràn bờ.

vnrep1-2.jpg

Tiện ích siêu đẳng cấp của Lucky City Long An

Lý do nên mua nhà tại dự án Lucky City 

Nơi an cư tốt nhất 

Lucky City Long An phát triển sẽ trở thành khu đô thị đầu tiên và xanh nhất phía Tây Sài Gòn. mang đến mọi thứ cần thiết cho một cuộc sống tuyệt vời và phục vụ những khách hàng giàu có tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người miền Tây và TP.HCM đổ về đây vào cuối tuần để xả hơi.

Ngoài việc có không gian xanh khá lớn, hồ trung tâm giúp lọc không khí, yên tĩnh, dự án còn có hàng loạt tiện ích khá lớn và hệ sinh thái Novaland đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trung và dài hạn. Đó là một nơi thú vị để tham quan, một nơi thư giãn để làm việc và một nơi tuyệt vời để sống.

Thời điểm mua phù hợp

Theo dự đoán, dự án Novaland Long An sẽ sớm được mở bán. Giá cả sẽ khá cạnh tranh và người tiêu dùng đầu tư trong khung thời gian này sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Ngoài ra, giá đất ở Đức Hòa vẫn còn rẻ so với tiêu chuẩn của thành phố và sẽ có sự tăng trưởng đáng kể nhờ đầu tư của các công ty và quá trình đô thị hóa.

Hạ tầng giao thông phát triển

Đi đầu trong phát triển hạ tầng giao thông vùng như Vành đai 3, Cao tốc Bến Lức-Long An, Cao tốc Chơn Thành-Đức Hòa, Cao tốc TP.HCM-Trung Lương, mang đến nhiều tiềm năng tăng giá và đầu tư sinh lời cao hơn.

Năm 2025, Đức Hòa trước tiên sẽ trở thành thị xã, sau đó là thành phố trực thuộc tỉnh Long An. đạt yêu cầu 50/59 thị trấn. Do đó, khi Novaland đầu tư phát triển khu đô thị Lucky City Long An sẽ hỗ trợ huyện đáp ứng các yêu cầu then chốt, được chính quyền địa phương đánh giá cao và tạo điều kiện phát triển thuận lợi.

Đức Hòa có hạ tầng, tiện ích khá phát triển do định hướng phát triển lên thành phố; dự án sẽ được thừa hưởng tất cả những tiện ích này. 

  • Trung tâm tài chính, ủy ban và cơ quan cảnh sát
  • Bệnh viện đa khoa
  • Hệ thống bao gồm nhà trẻ, trường học (các cấp), và cao đẳng
  • Cửa hàng, công viên giải trí và không gian xanh

Lucky-City-ha-tang-giao-thong.jpg

Hạ tầng giao thông phát triển của dự án Lucky City Long An

Nơi văn minh đáng sống

Novaland Long An chắc chắn sẽ phát triển một khu dân cư văn minh, lịch sự và đẳng cấp nhất cho Dự án Novaland Long An nhờ nhiều dự án lớn, uy tín và sự quản lý từ Tập đoàn Novaland.

Đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho khách hàng và là nơi học tập, phát triển thế hệ sau bởi đây là dự án lớn tập trung nhiều người giàu có và thượng lưu, khách hàng đầu tư lớn, cùng chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. những đứa trẻ biết tuốt.

Trên đây là những lý do nên mua nhà tại Lucky city Vnrep muốn chia sẻ với bạn. Ngoài ra, tại chuyên mục Thông tin của Vnrep cũng thường xuyên cập nhật những thông tin quy hoạch dự án nhanh chóng, chính xác nhất. Truy cập website để cập nhật thông tin mới nhất về quy hoạch chung và tin tức nóng hổi từ thị trường bất động sản toàn quốc.

Ngoài ra, Quý nhà đầu tư không thể bỏ qua cơ hội đầu tư các dự án Bất động sản siêu tiềm năng như: 

Imperia Grand Plaza – Đại lộ thương mại trung tâm đầu tiên tại Long An với số lượng 426 căn shophouse trải dài 2 mặt tiền cùng hệ thống tiện ích hấp dẫn

Suntec City – khu đô thị vệ tinh sầm uất nhất khu vực miền Tây với quy mô lên tới 1000ha cộng với vị trí đắc địa kết nối thuận tiện các khu công nghiệp như: KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa 3, KCN Xuyên Á, Tân Đức,…

Waterpoint Nam Long – là khu đô thị an cư lý tưởng có quy mô 355 ha được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, mang tầm vóc quốc tế được tập đoàn Nam Long triển khai tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xuân Thảo Residence – là khu dân cư kiểu mẫu kiến tạo cộng đồng tinh anh với dòng sản phẩm nhà phố shophouse giá trị cùng chuỗi  23 tiện ích đẳng cấp. Được công ty Xuân Thảo triển khai tại phía Tây thành, huyện Bến Lức, Long An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LUCKY CITY LONG AN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lucky City Long An