Tuyệt đỉnh tiện tích Lucky City Long An không thể bỏ qua

Lucky city được xây dựng bởi chủ đầu tư Novaland. Mọi nhu cầu của khách hàng từ an cư đến đầu tư đều được đáp ứng bởi các sản phẩm nhà phố, biệt thự cao cấp và biệt thự rộng rãi. Với uy tín và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, Chủ đầu tư Novaland đảm bảo mang đến sản phẩm đáng đầu tư bậc nhất phía Tây TP.HCM.

Cùng Vnrep theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết tiện ích dự án Lucky City nhé!

Có nên mua khu nhà ở tại Lucky City Long An?

Tiện ích dự án Lucky City

Với hơn 50 tiện ích khác nhau bao gồm: Tiện ích dự án Lucky City khẳng định đẳng cấp của một khu sinh thái hiện đại bậc nhất khu vực và hứa hẹn mang đến cho giới thượng lưu những trải nghiệm sống lý tưởng nhất.

 

  • Sân chơi trẻ em tại phòng khám đa khoa quốc tế
  • Nhà câu lạc bộ và khu vực hồ bơi
  • Trung tâm mua sắm…

ho-boi-du-an-khu-do-thi-lucky-city-long-an.jpg

Những tiện ích siêu tuyệt của Lucky City Long An

Chủ nhân của các căn nhà phố, biệt thự, shophouse được hưởng lợi từ không gian sống xanh tự nhiên của dự án, yên tĩnh và an toàn do giáp sông nước.

Dự án không chỉ kiến tạo hệ thống dịch vụ đẳng cấp mà còn mang đến những tiện ích sống còn, phù hợp với nhu cầu của các gia đình, bao gồm:

  • Chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn từ khắp nơi trên thế giới.
  • Mục tiêu của không gian vui chơi dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ là vừa mang lại niềm vui cho trẻ vừa giúp chúng có được khả năng phán đoán đúng đắn và kỹ năng sống.
  • Điểm check in lý tưởng nhất là bên hồ bơi tràn bờ.

Những điểm nổi bật của dự án Lucky city 

  • Dự án Lucky City nằm giữa 3 khu công nghiệp sầm uất và lớn nhất huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
  • Chủ đầu tư dự án Lucky City Đức Hòa sở hữu nhiều chuyên môn, uy tín và nguồn vốn lớn là Novaland.
  • Tổ hợp tiện ích nội khu 5 sao, trong đó có resort tại Long An, có mặt tại khu đô thị Lucky City, mang đến chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng cao cấp.
  • Nhiều quy tắc có lợi và các tùy chọn thanh toán vô cùng hấp dẫn.
  • Khách hàng mua các hạng mục Lucky City Novaland được hưởng lợi từ sự an tâm đến từ pháp lý chuẩn 100%.

ben-du-thuyen-du-an-khu-do-thi-lucky-city-long-an.jpg

Địa điểm nổi bật thu hút các nhà đầu tư của Lucky City Long An

Giới thiệu dự án Lucky City Long An

Dự án Lucky City Đức Hòa nằm ngay trung tâm thị trấn. Tập đoàn Novaland sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặc biệt với nguồn cung lớn với mức giá ổn định và hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập và nghỉ dưỡng của cư dân. Đức Hòa là nơi có một trong ba cụm công nghiệp lớn nhất cả nước và nằm ở trung tâm của vùng đó. Sự phát triển của dự án là vô cùng lớn, bao gồm 1.000 ha. Dự án đang được thực hiện theo phong cách biệt thự kiểu mẫu độc lập, một khung cảnh đô thị sang trọng, hứa hẹn là một nơi rất đáng sống và tích lũy tài sản.

Chủ đầu tư dự án Lucky City Long An là ai?

Chủ đầu tư dự án Lucky City là Tập đoàn Novaland đã tạo dựng được vị thế và uy tín trong lĩnh vực bất động sản sau gần 30 năm thành lập, trưởng thành và không ngừng hoàn thiện. Lợi ích của nhóm rất đa dạng và bao gồm kinh doanh và sản xuất thú y, thuốc thủy sản, xây dựng biệt thự cho thuê, nguyên liệu dược phẩm và hóa chất. Kể từ khi thành lập đến nay, Novaland đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

du-an-lucky-city-long-an1-1.jpg

Tầm nhìn và mục đích

Là một công ty tư nhân hàng đầu với sự tăng trưởng đáng kể trong ngành bất động sản và tài chính.

Cuộc sống hiện đại với một loạt các tiện nghi và dịch vụ là mục tiêu. Từ đó, phát triển thêm một điểm đến, thêm những lý tưởng sống bền vững, lan tỏa hạnh phúc khắp xã hội.

 

Tiềm năng bất động sản tại Lucky city sẽ tăng nhanh khó kiểm soát khi ngày càng nhiều nhà đầu tư bắt đầu nhắm đến và khai thác thị trường Long An hiện tại. Mức giá của Lucky City hiện chưa được tiết lộ, nhưng nó hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và cơ hội sinh lời đáng kể, tạo điều kiện phù hợp để họ đầu tư một cách chu đáo và đáng yêu nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tiện ích dự án Lucky City mà Vnrep muốn chia sẻ với bạn. Ngoài ra, tại chuyên mục Thông tin của Vnrep cũng thường xuyên cập nhật những thông tin quy hoạch dự án nhanh chóng, chính xác nhất. Truy cập website để cập nhật thông tin mới nhất về quy hoạch chung và tin tức nóng hổi từ thị trường bất động sản toàn quốc.

Ngoài ra, Quý nhà đầu tư không thể bỏ qua cơ hội đầu tư các dự án Bất động sản siêu tiềm năng như: 

Imperia Grand Plaza – Đại lộ thương mại trung tâm đầu tiên tại Long An với số lượng 426 căn shophouse trải dài 2 mặt tiền cùng hệ thống tiện ích hấp dẫn

Suntec City – khu đô thị vệ tinh sầm uất nhất khu vực miền Tây với quy mô lên tới 1000ha cộng với vị trí đắc địa kết nối thuận tiện các khu công nghiệp như: KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa 3, KCN Xuyên Á, Tân Đức,…

Waterpoint Nam Long – là khu đô thị an cư lý tưởng có quy mô 355 ha được bao bọc bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, mang tầm vóc quốc tế được tập đoàn Nam Long triển khai tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xuân Thảo Residence – là khu dân cư kiểu mẫu kiến tạo cộng đồng tinh anh với dòng sản phẩm nhà phố shophouse giá trị cùng chuỗi  23 tiện ích đẳng cấp. Được công ty Xuân Thảo triển khai tại phía Tây thành, huyện Bến Lức, Long An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LUCKY CITY LONG AN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – CEO Trần Duy Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lucky City Long An